Cách lựa chọn bộ lưới leo dây phù hợp với trường tiểu học


Cách lựa chọn bộ lưới leo dây phù hợp với trường tiểu học

Là một trong những trò chơi được đánh giá cao về kích thích hoạt động cho bé. Lưới leo dây dựa trên hoạt động yêu thích của các bé: leo trèo. Các sân chơi vận động này đã và đang được các trường học áp dụng cho các buổi học vận động ngoài trời, thay thế cho tiết học thể chất nhàm chán. Dưới đây là một trong những ý tưởng để lựa chọn trò chơi leo dây do Dreamlife MT tổng hợp.

Trò chơi lưới leo vận động đa năng
Trò chơi lưới leo vận động đa năng

Xác định không gian, kích thước

Đây là bước đầu tiên, nền tảng cho việc lên thiết kế và lựa chọn thiết bị sân chơi phù hợp. Lên kê hoạch cho từng khu vực, bạn sẽ có thể tính toán được diện tích của sân chơi. Các ý tưởng chủ đề, màu sắc bạn có thể tham khảo thêm từ các chuyên gia. Hoặc có thể định hình theo phong cách của riêng mình, tùy chọn về màu sắc cho sân chơi. Dựa trên kích thước, bạn có thể cho các nhà cung cấp lựa chọn phù hợp các sản phẩm theo cả tiêu chuẩn khoảng cách an toàn, công năng.

Vì theo từng sản phẩm, bố trí khoảng cách và không gian. Sân chơi có sự xếp hợp lý về không gian, bố cục thì càng tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian. Việc dùng lưới leo dây có kích thước phù hợp sẽ bổ trợ cho bố cục sân chơi cao.

Lưới leo vận động ngoài trời
Lưới leo vận động ngoài trời

Xác định loại hình cho sân chơi

Dựa trên việc xác định ý tưởng về chủ đề, màu sắc. Bạn có thể dễ dàng thống kê danh sách các trò chơi phù hợp với nhóm đối tượng sẽ tham gia. Nếu vẫn chưa thể xác định những trò chơi nào, bạn có thể tham khảo các ý tưởng khác. Bạn cũng có thể liên hệ các chuyên gia, nhà cung cấp để được gợi ý thêm dựa theo kích thước và ý tưởng của bạn.

Hầu như các loại lưới leo chỉ thích hợp với các bé từ 05 tuổi trở lên. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm thử thách cùng cảm giác chinh phục. Các bộ lưới leo dây kích thước lớn thông thường phù hợp nhất với các bé từ 05 – 12 tuổi. Để đảm bảo độ an toàn cao, các bé dưới 05 tuổi nên sử dụng trò chơi vận động nhẹ.

Xác định kinh phí

Chất liệu của lưới leo Malaysia
Chất liệu của lưới leo Malaysia

Dựa trên kinh phí bạn có thể xác định được một trong những yếu tố để loại trừ các thiết bị không phù hợp. Thông thường các sản phẩm càng có nhiều chất liệu cao cấp, chi phí sẽ rất cao. Các chi tiết trang trí nhựa HDPE nguyên tấm sẽ có chi phí cao hơn so với nhựa LLDPE.

Dẫn đầu về chất lượng là các sản phẩn nhập khẩu từ châu Âu do dùng khung thép nhún kẽm nóng, khuyết điểm của các sản phẩm này là chi phí khá đắt. Các thiết bị lưới leo dây nhập khẩu Malaysia đa phần đều dùng nhựa HDPE trang trí. Riêng đối với các nguồn từ Trung Quốc hiện nay tuy cao hơn các sản phẩm trong nước không quá nhiểu. Nhưng sản phẩm do Dreamlife MT cung đều dùng lưới dây cáp lõi thép, bọc vải chống trượt. Nhựa LLDPE được dùng làm chi tiết chính nên giá, các thiết bị sân chơi này sẽ thấp hơn Malaysia.

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
☎️ Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
📩 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *